ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN
ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN
  
TIN TỨC
ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÒNG BI NACHI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VÒNG BI UY TÍN

 

Vòng bi thương hiệu nachi chắc không còn lạ lẫm gì với anh em trong ngành kỹ thuật và sữa chữa máy móc. Vòng bi là một bộ phận vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng giảm thiểu lực ma sát bằng cách chuyển ma sát trượt thành dạng ma sát lăn tạo bởi các con lăn, giúp tăng sức chịu tải cũng như định vị các chi tiết quay làm máy móc vận hành và hoạt động trơn tru hơn.

Vòng bi xuất hiện rất nhiều để đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau từ người tiêu dùng. Nổi bật lên trên đó là một hãng vòng bi đến từ Nhật Bản, với cái tên NACHI. Cùng Huy Phát Giải đáp thắc mắc về nguồn gốc của vòng bi nachi, mua vòng bi nachi ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng. 

 

1.Giới thiệu vòng bi Nachi

 

Nachi được sản xuất tại tổng công ty Fujio Nhật Bản. Được trình làng cho các anh em trong ngành kỹ thuật sữa chữa máy móc thì vòng bi Nachi thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 1928. Chính năm 1928, thương hiệu vòng bi Nachi chính thức ra đời. Sau một trăm năm ra đời thì vòng bi Nachi xuất hiện trên các cửa hàng Nhật Bản và đứng trong những nhãn hiệu không thể thiếu tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay, vòng bi Nachi là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và cả thế giới. Sự nổi tiếng của Nachi thì phải kể đến chính là ưu điểm vượt trội là chính.

 

Ưu điểm đó được thể hiện qua sự mang lại độ chính xác cao, tải trọng lớn, ít tiếng ồn, mang lại độ tiết kiệm năng lượng cao, có khả năng bôi trơn…. Những sản phẩm mà Nachi mang lại thường rất tốt và rất bền khi mang vào lắp ráp và sử dụng. Vì do kết cấu xịn xò đồng thời mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất thì qua những năm tháng thị trường ngoại này dần được anh chị em trong ngành máy móc thiết bị tiếp nhận và lựa chọn nhiều hơn. Vì tính ưu việt của sản phẩm mang lại sự hài lòng rất lớn cho khách hàng và người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm vòng bi Nachi.

 

Sản phẩm của Nachi tại Huy Phát

 

Tôn chỉ của Nachi là: “Kết hợp các kỹ thuật để phát triển kỹ thuật” và “ Chỉ có vật liệu chất lượng cao mới đem đi sản xuất ra được các sản phẩm chất lượng cao”. Chính vì tôn chỉ của Nachi đánh vào trọng tâm khách hàng như vậy nên hãng đã được nhiều người dùng ưa chuộng. Nachi không ngừng tìm kiếm trong việc nghiên cứu các vật liệu nhằm đáp ứng thị trường thế giới và ở tại thị trường Nhật Bản của họ. Những tôn chỉ chắc nịch của Nachi đã đánh trúng trọng tâm của khách hàng ở mọi lĩnh vực vì đối với khách hàng thì sự bền bỉ của thiết bị vòng bi Nachi mang lại là rất lớn và hiệu quả rất cao đồng thời giá tiền mua sản phẩm cũng rất rẻ so với mặt bằng thị trường vòng bi( bạc đạn) hiện nay.

 

Khi Nhắc đến Nachi thì hầu hết đều biết sản phẩm đều chất lượng cao và các sản phẩm như: thép đặc biệt, công cụ cắt gọt, vòng bi, thiết bị thủy lực, hệ thống người máy,… Điều đó, cho ta thấy Nachi là một tập đoàn lớn và rất vững chắc và đã tạo ra rất nhiều tiền đề to lớn trong việc chú ý đến sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của bản thân mình qua khách hàng. Mức độ yêu thích của sản phẩm Nachi ngày càng tiến bộ một cách xuất sắc nhất.

 

2. Hướng dẫn phân biệt vòng bi thật và vòng bi giả

 

Nachi là một thương hiệu vòng bi lớn và nổi tiếng, Nachi chuyên sản xuất các loại vòng bi nhằm phục vụ chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất máy móc và các thiết bị công nghiệp lớn nhất thế giới và nhu cầu sử dụng vòng bi Nachi nhiều nên việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Nachi cũng ra đời. Và để giúp quý khách hàng tránh được sự nhầm lẫn khi mua vòng bi Nachi. Huy Phát xin chia sẽ một vài thông tin giúp khách hàng có sự chọn lựa tốt hơn.

 

 

 

Cấu tạo của vòng bi Nachi

 

Sau đây là cách để xác định vòng bi thật và vòng bi giả mà bạn có thể cần lưu ý và tham khảo.

 Xem xét phần đóng gói bên ngoài (bao bì) chữ có rõ nét và có cung cấp đầy đủ thông tin hay không khi bạn nhận sản phẩm.

  Vòng bi giả thì khi chúng ta dùng tay và xóa đi chữ trên vòng bi thì hầu hết chữ sẽ mờ và xóa rất dễ dàng thì đó chính là vòng bi giả. Ngược lại thì thật sẽ có chữ dập trên vòng bi có nhỏ, sâu và rất rõ nét.

  Phần mép góc vòng bi giả thì không được tinh xảo, khi quay sẽ phát ra tạp âm.

  Kiểm tra giất chứng nhận bao gồm giấy CO, CQ vì hầu hết sản phẩm đều là sản phẩm của thương hiệu nước ngoài.

  Nên tham khảo nhiều nguồn và sáng suốt lựa chọn cơ sở bán vòng chính hãng và các đại lý ủy quyền có uy tín.

 

Vòng bạc Huy Phát

 

3.Mua vòng bi Nachi chất lượng, uy tín tại đâu?

 

Huy Phát hiểu được các bạn đang tìm kiếm những sản phẩm vòng bi bạc đạn tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và những ưu đãi kèm theo khi mua sản phẩm. Vì thế, Công ty TNHH TM Huy Phát cung cấp những sản phẩm vòng bi Nachi chính hãng 100% xuất xứ từ Fujio Nhật Bản. Không những chỉ hầu hết các sản phẩm là vòng bi Nachi mà công ty chúng tôi với niềm tự hào cung cấp các vòng bi bạc đạn chính hãng 100%. Đảm bảo cung cấp thông tin đúng sự thật và tạo niềm tin với khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi.

 

Các sản phẩm vòng bi Nachi tại Huy Phát

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách hợp lý nhất với giá rẻ và uy tín nhất thị trường, đáp ứng mọi điều kiện sản phẩm mà chúng tôi đưa ra nhằm thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Huy Phát Đảm bảo các sản phẩm của công ty là 100% nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng ngoài nước và trong nước. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vòng bi khác. Mời quỳ khách hàng tham khảo thêm các sản phẩm trên website : http://vongbihuyphat.com/

– Cung cấp sỉ lẻ

– Có chính sách ưu đãi cho các đại lý lấy số lượng lớn

– Nhận đặt nhập hàng với mọi số lượng

– Hàng tồn kho nhiều

– Giao Hàng nhanh

– Bảo Hành theo tiêu chuẩn của nhà Sản xuất.

 

CÔNG TY  TNHH THƯƠNG MẠI HUY PHÁT SÀI GÒN.

ĐC336/16/1 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM

ĐT:  0985.647.366

MAIL: tinh.huyphat@gmail.com

Website: huyphatsaigon.com-vongbihuyphat.com

 

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Thương Mại Huy phát được thành lập năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng dùng cho công nghiệp và dân dụng tại Việt nam. Đầu năm 2009 , nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ , chúng tôi đã thành lập thêm công ty tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Huy Phát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng các loại vòng bi như:Vòng bi(bạc đạn) hạt tròn, Vòng bi(bạc đạn) côn,vòng bi(bạc đạn) cà na,vòng bi(bạc đạn) tì, vòng bi (bạc đạn) trượt…, gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ , ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua. Hiện Huy phát còn cung cấp các loại dây curoa nhãn hiệu Dog V belt Thái lan và HP MAX gồm đủ qui cách: Bản A, B, C, D, E, FM, M. Với kho hàng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn phần lớn qui cách vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng và dây curoa đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Huy Phát Sài Gòn

online: 3 Tổng truy cập: 169761