Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp

Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp

Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp

Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp

Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp
Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp
  
TIN TỨC
Huy Phát - Dịch vụ nhập khẩu và phân phối vòng bi chuyên nghiệp

 

Vòng bi hay bạc đạn là tên gọi khác của ổ lăn, nó là chi tiết quan trọng trong nhiều loại máy móc. Nó giúp tăng cường chức năng hoạt động của thiết bị và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Chính vì những lợi ích này mà nhu cầu sử dụng bạc đạn trên thị trường rất cao. Vậy làm thế nào để chọn mua bạc đạn chất lượng? Đâu là dịch vụ nhập khẩu - phân phối vòng bi uy tín? Theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Tầm quan trọng của vòng bi trong những ngành phổ biến

 

Vòng bi được gắn vào các bộ phận chuyển động trong máy móc nhằm mục đích ngăn chặn năng lượng thất thoát bằng cách giảm lực ma sát. Ngoài ra, chi tiết này còn góp phần tạo trục quay cho thiết bị, ngăn ngừa tiêu hao nhiên liệu khi vận hành và giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền của máy móc.

 

vòng bi

Chi tiết này giúp đơn giản hóa quá trình chuyển động của máy móc

 

Vòng bi được ứng dụng trong mọi lĩnh vực, nhất là trong các ngành công nghiệp.

Đối với ngành công nghiệp nhẹ 

 

Ngành công nghiệp nhẹ là ngành công nghiệp thiên về cung cấp hàng hóa tiêu dùng như sản xuất thực phẩm, may mặc, dược phẩm… Đa số máy móc trong ngành này đều cần có vòng bi để vận hành. Với sự có mặt của vòng bi, ma sát trong máy được giảm thiểu và hiệu suất công việc tăng nhanh.

Đối với ngành công nghiệp nặng

 

Ngành công nghiệp nặng là ngành tạo ra sản phẩm để cung cấp cho các ngành công nghiệp khác như luyện kim, sản xuất phân bón, cơ khí, khai thác than, điện tử - tin học, công nghiệp năng lượng…

Máy móc trong ngành công nghiệp nặng chủ yếu là máy cỡ lớn nên sẽ cần đến các vòng bi cỡ lớn. Sản phẩm của ngành này khá đặc trưng nên yêu cầu vòng bi phải chuẩn. Nếu sử dụng bạc đạn kém, không chịu được lực và nhiệt thì thiết bị sẽ dễ bị hư hỏng.

Đối với ngành tiêu dùng

 

vòng bi

Vòng bi được ứng dụng trong các loại đồ gia dụng

 

Vòng bi không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp mà nó còn được dùng trong các thiết bị hàng ngày như quạt, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén… Vòng bi có trọng lượng nhỏ, nhẹ được ưu tiên sử dụng để máy móc không phải chịu nhiều lực cản và giảm đi sự nặng nề.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua vòng bi?

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vòng bi, tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp vòng bi chất lượng. Do đó, tiếp theo đây Công ty Huy Phát sẽ bật mí một số điểm cơ bản khi mua vòng bi như sau:

Biết cách đọc thông số vòng bi

 

Để tránh mua nhầm bạc đạn, bạn phải nắm được cách đọc các thông số kỹ thuật.

Ví dụ: Với vòng bi 6206 ZZ SKF hay 6206 2RS sẽ có cách đọc như sau:

- Chữ số đầu tiên: Xác định chủng loại ổ lăn

- Hai số tiếp: Thể hiện chuỗi kích thước ISO

+ Số đầu tiên cho biết chuỗi kích thước bề rộng hoặc chiều cao

+ Số thứ hai cho biết chuỗi kích thước đường kính ngoài

- Hai số sau cùng: Biểu thị mã số kích cỡ của ổ lăn. Nếu nhân 5 sẽ có được đường kính lỗ của vòng bi.

Hai chữ cái cuối -2Z là ổ bi có nắp chắn mỡ bằng sắt cả 2 phía, 2RS là ổ bi có nắp chặn chặn mỡ nhựa. Ký hiệu Z, 2Z hay 2RS là thông số để chỉ bạc đạn có 1 hoặc 2 nắp che mỡ.

Xác định mục đích sử dụng

 

vòng bi

Hotline 0985 647 366 hỗ trợ khách hàng 24/7

 

Khách hàng cần chú ý chọn mua vòng bi phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số loại vòng bi phổ biến và đặc điểm chính của từng loại:

Vòng bi cầu

Loại này được sử dụng rộng rãi nhất vì nó có thể làm việc dưới tốc độ cao, ứng dụng truyền động đa dạng, dễ tháo lắp. Nó chịu tải trọng hướng kính tốt nhưng lại rất kém trong việc chịu tải trọng hướng trục.

Vòng bi côn

Sản phẩm có thể chịu được tải trọng hướng kính và tải trọng hướng trục. Tuy nhiên, nếu lắp đặt không cẩn thận, bị lệch tâm, độ “rơ” dọc trục cao thì vòng bi rất dễ bị hư hỏng.

Vòng bi tang trống

Đây là vòng bi đa năng và thông minh với khả năng tự lựa. Nó vô cùng chắc chắn, có thể chịu tải trọng lớn, bền bỉ, tuổi thọ cao dù môi trường khắc nghiệt nên thường xuyên được sử dụng trong các trường hợp có độ lệch trục nhiều.

 

vòng bi

 

Vòng bi đũa

Vòng bi này có các con lăn hình trụ nên có thể chịu được tải trọng hướng kính lớn ở tốc độ cao. Nó phù hợp với động cơ điện công suất cao (>50kW), hộp giảm tốc dùng bánh răng trụ hay trục chính của máy gia công CNC.

Vòng bi kim

Nó có thiết diện mỏng, cấu tạo từ các con lăn hình trụ dài, đường kính nhỏ, có thể chịu tải trọng hướng kính lớn mà vẫn đảm bảo kết cấu tinh tế, nhỏ gọn. Vòng bi kim rất đa dạng với nhiều kiểu thiết kế hỗn hợp khác nhau.

Vòng bi UCP

Sản phẩm được thiết kế gắn sẵn với gối đỡ, có dầu bôi trơn và phớt làm kín kỹ càng nên việc lắp đặt rất đơn giản. Nhờ tính tiện lợi này nên nó được ưa chuộng trong các trường hợp không cần chịu tải trọng cao.

Chọn nhà cung cấp vòng bi uy tín

 

Cuối cùng, để mua được vòng bi chất lượng thì bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng. Đơn vị ấy phải có giá bán hợp lý, có thể đưa ra giấy tờ về nguồn gốc - chất lượng của sản phẩm, dịch vụ khách hàng chu đáo và chính sách bảo hành dài hạn.

Huy Phát Sài Gòn chuyên nhập khẩu, phân phối vòng bi

 

vòng bi

Cung cấp vòng bi chính hãng, giá bán cạnh tranh

 

Huy Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối vòng bi tại Hồ Chí Minh. Hiện chúng tôi đang độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ của thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ, ZKL. Ngoài ra, công ty còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH…

Với kho hàng rộng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn hàng hóa để phục vụ thị trường. Nguồn hàng chất lượng cao có mức giá phải chăng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty Huy Phát luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về vòng bi của quý khách trong thời gian ngắn nhất.

 

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUY PHÁT SÀI GÒN

Địa chỉ: 292 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985.647.366

Mail: tinh.huyphat@gmail.com

Website: huyphatsaigon.com - vongbihuyphat.com

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Thương Mại Huy phát được thành lập năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng dùng cho công nghiệp và dân dụng tại Việt nam. Đầu năm 2009 , nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ , chúng tôi đã thành lập thêm công ty tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Huy Phát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng các loại vòng bi như:Vòng bi(bạc đạn) hạt tròn, Vòng bi(bạc đạn) côn,vòng bi(bạc đạn) cà na,vòng bi(bạc đạn) tì, vòng bi (bạc đạn) trượt…, gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ , ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua. Hiện Huy phát còn cung cấp các loại dây curoa nhãn hiệu Dog V belt Thái lan và HP MAX gồm đủ qui cách: Bản A, B, C, D, E, FM, M. Với kho hàng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn phần lớn qui cách vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng và dây curoa đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Huy Phát Sài Gòn

online: 3 Tổng truy cập: 168996