TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)

TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)

TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)

TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)

TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)
TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)
  
TIN TỨC
TÌM HIỂU QUÁ TRÌNH NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI( BẠC ĐẠN)

Trên thị trường xuất khẩu máy móc, phương tiện thì không thể thiếu bộ phận vòng bi bạc đạn giúp dễ dàng hơn khi quay các trục và đỡ các trục tâm một cách cố định và giảm ma sát khi quay. Cách thức nhập khẩu vòng bi bạc đạn ra làm sao? Mua vòng bi bạc đạn uy tín chất lượng tại đâu? Tham khảo dưới bài viết này nhé.

1. Cách thức nhập khẩu vòng bi bạc đạn

 

Chính sách nhập khẩu vòng bi bạc đạn

 

Thủ tục nhập khẩu vòng bi, ổ bi được quy định trong các văn bản pháp luật của chính phủ về việc nhập khẩu các mặt hàng linh kiện phế liệu trong các thông tư sau:

- Công văn  3867/TCHQ-GSQL ngày 21/09/2005.

- Thông tư số 14/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015.

- Thông tư 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015; sửa đổi  bổ sung 39/2018/TT-BTC ngày 20/04/2018.

- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP ngày 15/05/2018.

- Nghị định số 57/2020/NĐ-CP ngày 25/05/2020.

- Công văn 1015/TCHQ-TXNK ngày 21/02/2020.

Sản phẩm tại công ty Huy Phát

 

Dựa theo những văn bản trên thì mặt hàng vòng bi muốn được nhập khẩu vào nước cần phải có giấy phép nhập khẩu theo điều luật của chính phủ ban hành. Ngoài ra, cách xác định các chính sách thủ tục nhập khẩu cho bạc đạn, ổ lăn thì quý vị phải kiểm tra mã hs vòng bi mà cần nhập khẩu.

 

Mã HS vòng vi bạc đạn và thuế giá trị gia tăng

 

Để có thể nhận diện đặc điểm của hàng hóa và mô tả đúng cho cơ quan chức năng và cả trong biểu thuế xuất nhập khẩu. Vì khi xác định được đúng mã hs thì có thể xác định được chính sách thủ tục nhập khẩu của chính phủ ban hành.

 

Mô tả

Mã HS

Thuế %

Mã hs vòng bi ổ bi, vòng bi, bạc đạn (Ball bearings)

84821000

3

Mã hs ổ đũa côn, kể cả cụm linh kiện vành côn và đũa côn

84822000

3

Mã bi

84829100

3

Mã hs loại khác, kể cả ổ kết hợp bi cầu/bi đũa

84825000

3

Mã hs ổ đũa kim

       84824000       

3

Mã hs ổ đũa cầu

84823000

3

 

 

Đây là những ví dụ các loại mã hs và các loại thuế giúp quý vị hiểu rõ về cách thức hoạt động khi chúng ta nhập các loại vòng bi bạc đạn khác nhau. Vì thế, trước khi nhập khẩu các bạn cần phải coi và kiểm tra kỹ càng các mặt hàng vòng bi mà chúng ta cần nhập về.

 

Thuế nhập khẩu

 

- Là một trong nghĩa vụ quan trọng khi quý vị muốn nhập khẩu vòng bi bạc đạn vào trong nước hoặc bất kỳ hàng hóa nào khác.

- Thuế nhập khẩu có 2 loại: Thuế nhập khẩu và thuế GTGT nhập khẩu.

- Thuế nhập khẩu thường phụ thuộc vào mã hs là chính. Mỗi mã hs thì sẽ có một mức thuế cụ thể. Nhưng quý vị có thể tính và tham khảo một cách chính xác thuế dưới đây nếu có sai sót.

 

Công thức tính thuế

 

Trong công thức này có thể quý vị sẽ không hiểu trị giá CIF là sao thì nó được tính toán như sau sẽ bằng giá trị xuất xưởng của các hàng cộng với tất cả các chi phí để đưa hàng hóa về xuất khẩu đầu tiên.

Tuy nhiên, suất thuế ưu đãi đặc biệt thì cần phải có giấy chứng nhận xuất xứ. Vì những yếu tố này khá quan trọng nên trước khi nhập hàng hóa vào nước thì nên yêu cầu nhà bán cung cấp chứng từ này. Và bước cuối cùng là thanh toán cho cơ quan nhà nước.

 

Hồ sơ làm thủ tục nhập khẩu

 

Được quy định theo thông tư số 38/2015/TT-BTC thì bộ hồ sơ sẽ bao gồm:

- Hợp đồng thương mại (Sale contract).

- Hóa đơn thương mại (Commercial invoice).

- Danh sách đóng gói (Packing list).

- Vận đơn (Bill of lading).

- Tờ khai hải quan.

- Giấy chứng nhận xuất xứ -CO (Certificate of origin) nếu có.

- Catalog (nếu có)… và các chứng từ khác nếu hải quan yêu cầu.

 

Sài Gòn Huy Phát

 

Quy trình thủ tục nhập khẩu

 

Sau khi xác định được mã hs và các loại giấy tờ đầy đủ thì quy trình thủ tục nhập khẩu theo các bước sau:

Bước 1. Khai tờ khai hải quan.

Bước 2. Mở tờ khai hải quan.

Bước 3. Thông quan tờ khai hải quan.

Bước 4. Mang hàng về kho bảo quản và sử dụng.

Đó là tất cả về quy trình khi quý vị muốn nhập vòng bi bạc đạn vào môi trường trong nước thì bao gồm các quy trình và các thủ tục pháp lý khác nhau.

 

2. Mua vòng bi bạc đạn chất lượng và uy tín tại đâu?

 

Công ty TNHH TM Huy Phát là công ty cung cấp vòng bi bạc đạn có uy tín về chất lượng với giá cả rẻ và có độ phủ sóng rộng rãi từ Bắc vào Nam với dịch vụ tốt và mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng thì chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi 100% nước ngoài.

 

Công ty TNHH TM Huy Phát

 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể mua vòng bi bạc đạn tốt nhất và theo đó là những tin tức liên quan đến vòng bi bạc đạn mà quý vị chưa biết sẽ được cập nhật trên bảng tin tức.

 

CÔNG TY  TNHH THƯƠNG MẠI HUY PHÁT SÀI GÒN.

ĐC:336/16/1 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM

ĐT: 0985.647.366

MAIL: tinh.huyphat@gmail.com

Website: huyphatsaigon.com-vongbihuyphat.com

 

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Thương Mại Huy phát được thành lập năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng dùng cho công nghiệp và dân dụng tại Việt nam. Đầu năm 2009 , nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ , chúng tôi đã thành lập thêm công ty tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Huy Phát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng các loại vòng bi như:Vòng bi(bạc đạn) hạt tròn, Vòng bi(bạc đạn) côn,vòng bi(bạc đạn) cà na,vòng bi(bạc đạn) tì, vòng bi (bạc đạn) trượt…, gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ , ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua. Hiện Huy phát còn cung cấp các loại dây curoa nhãn hiệu Dog V belt Thái lan và HP MAX gồm đủ qui cách: Bản A, B, C, D, E, FM, M. Với kho hàng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn phần lớn qui cách vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng và dây curoa đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Huy Phát Sài Gòn

online: 3 Tổng truy cập: 169430