VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT

VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT

VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT

VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT

VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT
VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT
  
TIN TỨC
VÒNG BI DYZV-VÒNG BI TANG TRỐNG TẠI HUY PHÁT

Trong các loại máy móc thì để đáp ứng mọi chủng loại trong các ngành nghề khác nhau thì sản phẩm vòng bi tang trống đang được nhiều người quan tâm. Nhưng vẫn còn nhiều người chưa hiểu vòng bi tang trống là gì? Ứng dụng phổ biết của chúng hiện nay. Mua vòng bi tang trống chỗ nào là tốt nhất? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

1/ Tìm hiểu vòng bi tang trống

Vòng bi tang trống còn có tên gọi khác chính là bạc đạn chặn trục tự lựa. Vòng bi có thiết kế với những viên bi giống hình tang trống. Được sản xuất nhiều và với kích thước nhiều loại khác nhau và đa dạng với lỗ trụ và lỗ côn tỉ lệ độ côn 1:12 hoặc 1:30 và từ đó sẽ mang lại nhiều thông số khác nhau phù hợp với người dùng. Ngừi dùng sẽ lắp chúng đè lên ống lót đối với trục hình côn hoặc lắp trực tiếp vào trụ.

 

Sản phẩm vòng bi huy phát

 

Ngoài ra thì vòng bi có hai dãy con lăn với một rãnh lăn cầu chung với nhau trên vòng ngoài. Không những thế, nó cũng còn có hai rãnh lăn riêng biệt bên trong vòng giúp tạo ra độ nghiêng hoàn hảo so với trục vòng bi. Giúp cho cố định sản phẩm làm giảm ma sát khi quay tác động vào. 

Nhờ vào thiết kế đặc trung nên không đúng loại tang trống thì các loại bi khác đều không thay thế trong các trường hợp đặc biệt. Điền đặc biệt là ít nhạy cảm với tình trạng lệch tâm của trục. Vì nó có khả năng tự lựa nên tránh hiện tượng trục bị võng hoặc cong. Tránh làm hư đến máy móc và thiết bị khi chạy.

2/ Cấu tạo của vòng bi

Vòng bi tang trống chặn trục

Vòng bi có các viên bi hình tang trống với khả năng tự lựa mà không ảnh hưởng tới độ uốn của trục hay lỗi do lắp ráp. Được sản xuất với khá nhiều kích thước khác nhau và tự động tách rời. Nên nó cũng giúp cho người tiêu dùng dễ sử dụng mà không các vấn đề không đáng có. Vừa dễ sử dụng và thông số cũng khá đầy đủ đáp ứng mọi tiêu chí của người tiêu dùng muốn mua các sản phẩm này về phục vụ trong môi trường sản xuất chế biến.

 

Huy Phát chuyên các loại vòng bi(bạc đạn)

 

Được cấu tạo bao gồm nhiều con lăng tang trống không đối xứng và rãnh lăn được lắp vào nhau tạo góc nghiêng 45 độ. Cấu tạo đặc biệc của con lăn này đã làm cho tải trọng phân tán nhiều góc độ khác. Nên khả năng chịu tải trọng dọc trục rất cao. Loại vòng bi này còn chịu được cả tải trọng hướng kính ở mức trung bình.

Được gia công bằng thép dập hoặc đồng liền khối với các kiểu dáng đặc trưng bên ngoài sao cho giống với vòng bi côn. Tránh tình trạng giả mạo và bị người mua nhầm lẫn.

Kí hiệu của vòng bi tang trống

Theo quy định của kí quốc tế thì vòng bi tang trống sẽ có dãy ký tự gồm 5 chữ số nên nếu thiếu 1 chữ số thì nó là hàng giả mạo. Ngoài ra, cũng có thể phân biệt hàng giả mạo cũng qua con số này. Nếu bạn lấy tay và bôi dãy chữ số trên đi thì nếu nó biến mất thì sẽ là giả mạo và không có độ bền tương ứng với hàng thật và khi bạn liên hệ trả hàng thì người bán đã chuồn mất. Còn ngược lại thì bạn vẫn thấy dãy số khi bôi thì đó chính là hàng thật.

Ứng dụng phổ biến của vòng bi tang trống

Vòng bi DYZV là vòng bi tang trống DYZV có cấu tạo phớt chặn được sử dụng mà không cần bôi trơn trong điều kiện vận hành nhất định. Những vòng bi không cần phớt chặn dầu bên ngoài khi sử dụng trong tất cả các môi trường sẽ giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Ngoài ra thì do cấu tạo có phớt chặn thì khi sản xuất tránh hư hại và giúp giảm thiểu chi phí bảo trì cũng như thời gian máy ngưng hoạt động.

 

Vòng bi( bạc đạn) tại Huy phát

 

Vòng bi này có tính năng nổi trội ở chỗ là loại bỏ nguy cơ rò rỉ chất bôi trơn hoàn toàn khi vòng bi bị hở còn giúp ngăn chặn dầu bên ngoài tràn ra. Góp phần trong việc bảo vệ môi trường sống môi trường làm việc trong các xưởng sản xuất, nhà máy và ảnh hưởng tới đời sống công nhân viên quan chức.

3/Vậy mua vòng bi tang trống chỗ nào uy tín giá rẻ nhất

Hãy đến Công ty TNHH TM Huy Phát để nhanh tay đặt ngay nhiều sản phẩm DYZV giá rẻ và rất phải chăng. Đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như độ trâu lì của các sản phẩm này. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì có sai sót hay sai lỗi thông số kỹ thuật thì chúng tôi sẽ là đảm bảo hoàn trả lại tiền đúng như quý khách đã mua.

 

Cách thức liên hệ Công ty TNHH TM Huy Phát

 

Ngoài vòng bi DYZV thì chúng tôi vẫn còn nhiều loại vòng bi khác nhau và tất cả đều là hàng ngoại nhập 100% đảm bảo độ chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho quý khách. Chất lượng thì đã quá được vậy còn không nhanh tay đặt ngay sản phẩm cho máy móc quý khách tránh những tổn thất không đáng có khi sử dụng máy móc phục vụ chế biến sản xuất.

 

CÔNG TY  TNHH THƯƠNG MẠI HUY PHÁT SÀI GÒN.

ĐC:336/16/1 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM
ĐT: 0985.647.366
MAIL: tinh.huyphat@gmail.com
Website: huyphatsaigon.com-vongbihuyphat.com

 

 

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Thương Mại Huy phát được thành lập năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng dùng cho công nghiệp và dân dụng tại Việt nam. Đầu năm 2009 , nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ , chúng tôi đã thành lập thêm công ty tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi là Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Huy Phát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ cho khách hàng các loại vòng bi như:Vòng bi(bạc đạn) hạt tròn, Vòng bi(bạc đạn) côn,vòng bi(bạc đạn) cà na,vòng bi(bạc đạn) tì, vòng bi (bạc đạn) trượt…, gối đỡ dùng ổ bi, khớp nối vạn năng (bi chữ thập) của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện chúng tôi độc quyền phân phối các sản phẩm vòng bi, gối đỡ thương hiệu Nachi, F&D, DYZV, LK ,LOOK, KYS, FBJ , ZKL ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các loại vòng bi Nhật KOYO, NTN, NSK, gối đỡ ASAHI, FYH. Tất cả các thương hiệu này đều đã khẳng định được vị trí trên thị trường trong nhiều năm qua. Hiện Huy phát còn cung cấp các loại dây curoa nhãn hiệu Dog V belt Thái lan và HP MAX gồm đủ qui cách: Bản A, B, C, D, E, FM, M. Với kho hàng hơn 1000m2 cùng hệ thống kệ hàng đồng bộ, chúng tôi luôn có sẵn phần lớn qui cách vòng bi, gối đỡ, khớp nối vạn năng và dây curoa đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Huy Phát Sài Gòn

online: 2 Tổng truy cập: 169695